[Sách] Ruột ơi là ruột – Jill Enders

[Sách] Ruột ơi là ruột – Jill Enders

Kết quả hình ảnh cho ruột ơi là ruột

Hiến tóc cho bệnh nhân ung thư ở thành phố Hồ Chí Minh diễn ra đầy ý nghĩa; sự chia sẻ dành cho những con người mắc căn bệnh nan y này. Chẳng ai muốn mình mắc bệnh nan y. Tinh bột kháng như một liệu pháp hỗ trợ tiêu hóa. Sự nhìn nhận đúng đắn hơn về tiêu hóa trong việc góp phần ngăn ngừa ung thư. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ

Ruột ơi là ruột của Jull Ender giới thiệu nhiều hơn về tiêu hóa, tiêu đề đã nói lên chủ đề. Một quyển sách sinh học chuyên về ruột được viết lại dưới dạng đại chúng; lược bớt các thuật ngữ y khoa và diễn giải gần gũi hơn để có thể tiếp cận nhiều người đọc hơn. 

Dẫu vậy, dù đã cố gắng nhất có thể, người đọc phải cố gắng để “tiêu hóa” tên khoa học hoặc bản chất cấu tạo của ruột để hiểu sâu hơn về chủ đề tác giả viết. 

Jill Enders dẫn dắt tìm hiểu từ bên ngoài đến bên trong cơ thể (ruột). Từ tư thế lúc ngồi đi ị đến từng loại vi khuẩn xấu và tốt sinh sống bên trong thành ruột ra sao. Tất cả điều được miêu tả như một bức tranh toàn cảnh về một thế giới chưa được khám phá. 

Ngỡ ngàng, mọi thứ bắt đầu từ giản đơn, bệnh tật tìm đến và lánh xa khi ta chú ý đến những thói quen hàng ngay. 

Thế giới này sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu chúng ta có thể nhìn bằng mắt thường…Ruột của chúng ta là lục địa hấp dẫn nhất thế giới đó. Nó cung cấp chỗ ở cho nhiều loài và nhiều quần thể sinh vật hơn bất kỳ vùng đất nào khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links