[Sách] Cảm giác Hygge – Meik Viking

[Sách] Cảm giác Hygge – Meik Viking

Thao túng tâm lý đang là ngôn từ được sử dụng. Sự tiến hóa của ngôn từ cũng tương tự như con người theo học thuyết tiến hóa của Darwin, tuy nhiên, có những thứ luôn không thay đổi.  Cảm giác Hygge là cảm giác của hạnh phúc.

Quyển sách đưa người đọc đến đất nước Đan Mạch với Meik Viking. Một quyển sách giới thiệu về đất nước dễ đi vào lòng người, Cảm giác Hygge nên nằm trong ngăn sách giới thiệu về du lịch Đan Mạch bởi sự sáng tạo nội dung thu hút.  

Sự kết hợp hình ảnh và ngôn từ. Sự kết hợp tạo nên sự khác biệt  Quyển sách là sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và ngôn từ miêu tả. Dạo quanh đất nước Đan Mạch ở hai mùa: đông – hạ, như Sài Gòn của hai mùa mưa – nắng; đất nước được bầu chọn như đất nước hạnh phúc nhất thế giời, để trãi nghiệm cảm giác “hygge”. 

Thưởng thức hygge bằng cả sáu giác quan. Đó là hành trình đạt đến cảm giác “hygge” trong cuộc sống hiện tại. Đơn giản và dễ dàng.“Hạnh phúc chủ yếu là những niềm vui nhỏ bé diễn ra hàng ngày chứ không phải là những vận may to lớn hiếm khi đến với ta” (Benjamin Franklin)  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links