[Sách] La Dolce Vita – Người Ý đâu chỉ có ngọt ngào – Raeleen D’agostimo Mautner

La Dolce Vita

[Sách] La Dolce Vita – Người Ý đâu chỉ có ngọt ngào – Raeleen D’agostimo Mautner

Du lịch Châu Âu 7 nước, chắc chắn không thể bỏ qua nước Ý, nơi sản sinh ra nhiều phong cách dạy trẻ được áp dụng rộng rãi trên thế giới.

Reggio Emilia là một trong những phương pháp được biết đến, bản thân đã trải nghiệm cùng hành trình lớn lên của đứa con mình, nhận ra sự thay đổi mạnh mẽ trong tính cách đầy tự tin tò mò khám phá thế giới xung quanh. Tiếc rằng, hành trình bị gián đoạn khi giáo dục đã bị kinh tế làm biến dạng như một thanh sắt bị uống cong và gán ghép đó là nghệ thuật. 
Living La Dolce Vita, tựa đề quyển sách đã được dịch “thoáng” nghĩa để phục vụ cho mục đích tiếp thị, thu hút người đọc tìm hiểu về đất nước hình chiếc ủng.Tuy nhiên, nội dung vẫn giới thiệu đầy đủ về cuộc sống nơi từng sản sinh ra triết gia đã viết quyển “Quân Vương” là Machiavelli mà bản thân yêu thích. 


Thế giới tắt bớt đèn lại để nhường cho sân khấu đời thường. Sự hào nhoáng của nước Ý như một trong những kinh đô thời trang nổi tiếng (Milan) thoáng trôi qua, quyển sách tập trung viết về đời thường, xoay quanh các mối quan hệ gia đình, bạn bè khi sự lãng mạn thay thế và vượt lên trên sự giàu có của tiền bạc dưới ngòi bút của Raelem.


Thức ăn hữu cơ (hạn chế biến đổi gien) là một trong những chia sẻ. Cuộc sống thường nhật với những loại thức của một vùng Địa Trung Hải được diễn giải theo tháp như của Maslow. Ở đó, thịt và thịt đỏ thuộc dạng không thường xuyên trong thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình.


Con người xuất hiện với hình ảnh bản thân tốt nhất có thể, giao tiếp bằng ngôn từ và phi ngôn từ, để lại một khoảng không gian tâm linh đầy thiêng liêng và mê hoặc.

“Hạnh phúc không phải là đích đến mà là một hành trình. Khi gắn bó với những việc bạn yêu, bạn quên đi cảm giác về thời gian.”

https://watertec.com.vn/tin-tuc/kinh%20doanh%20g%C3%AC%202023%20-%20quy%E1%BB%81n%20l%E1%BB%A3i%20l%C3%A0m%20%C4%91%E1%BA%A1i%20l%C3%BD%20-%20van%20v%C3%B2i%20nh%E1%BB%B1a%20malaysia%20-%20phan%20khang%20home_nh%E1%BA%ADn%20di%E1%BB%87n%20th%C6%B0%C6%A1ng%20hi%E1%BB%87u_catalogue%202023%20version%201

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links