[Sách] Quantum Marketing – Raja Rajamannar

Quantum Marketing - Raja Rajamannar

[Sách] Quantum Marketing – Raja Rajamannar

Quantum marketing

Affiliate marketing – tiếp thị liên kết là thuật ngữ đang sử dụng, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho đơn vị đơn vị cung cấp. Giới marketer đang tìm tòi ngoài các nguyên lý marketing thì thế giới tiếp thị lại xuất hiện một thuật ngữ mới Quantum marketing.  

Quantum Marketing – phương pháp tiếp cận lượng tử là hệ thống phân cấp lòng trung thành với một chuổi liên tục của bốn biểu hiện (mục đích, đam mê, mối quan hệ và thương mại) 

1. Thúc đẩy bởi mục đích hoặc nguyên nhân. Thứ tự cam kết cao nhất. Khí hậu, gáo dục, bình đẳng thu nhập hoặc nghiên cứu ý tế là một trong những ví dụ vượt lên động cơ vị kỷ nào

2. Thúc đẩy bởi đam mê. Sự phát cuồng là một trong những biểu hiện đó

3. Thúc đẩy bởi các mối quan hệ. Cam kết và kỳ vọng lẫn nhau. 

4. Thúc đẩy bởi thương mại. Ở đây chỉ đơn thuần là sự trao đổi về giá trị. 

Núp bóng chia sẻ là marketing về mình; công ty mastercard, nơi Raja Rajamannar làm một CMO, một vị trí mới ở thời đại hiện tại. Quyển sách giới thiệu về quantum marketing, đồng thời giới thiệu cả việc ứng dụng những công nghệ mới vào trong công ty mastercard của mình để thỏa mãn một hành trình trải nghiệm của khách hàng (customer journey) 

Một số mô hình hành vi mua hàng ban đầu giống như mô hình AIDAS: nhận thức (awareness), quan tâm (interest), mong muốn(desire), hành động (action) và hài lòng (satisfaction) 

Đạo đức dữ liệu là việc sử dụng dữ liệu có trách nhiệm, minh bạch và hợp lý, với tinh tần trách nhiệm cao.

Cac nhà marketing lượng tử trước tiên phải nhận ra sự tin tưởng là một lợi thế cạnh tranh rất lớn. Họ phải tập trung xây dựng niềm tin đằng sau thương hiệu mình một cách chăm chỉ và kiên định. Đồng thời, phải loại bỏ những thứ làm xói mòn nó. Mức độ liên quan và tầm quan trọng của thương hiệu trong cuộc sống của mọi người đang suy yếu.

https://laviedecor.com.vn/tin-tuc/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links