[Sách] Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già – Virginia Morris

cam nang chăm sóc cho người già

[Sách] Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già – Virginia Morris

Kết quả hình ảnh cho cẩm nang chăm sóc cha mẹ già

Điều trị ung thư tại Nhật Bản đang lan truyền. Sinh – lão – bệnh – tử: vốn dĩ là qui luật của cuộc sống. Không loại trừ một ai! 

Chăm sóc cho người già là cần thiết. Có trẻ thì phải có già. Nó quan sát người anh hai chăm sóc cho người tình tóc bạc mỗi ngày, từng miếng ăn, giấc ngủ theo một khung giờ không xê dịch. Điều đó thấy phần nào thiếu sót trong bổn phận mình. 

Sự chủ động luôn không thể thiếu. Nó muốn thực hiện bổn phận mình theo cách khác, chọn ngay quyển sách “cẩm nang chăm sóc cha mẹ già” để đọc như một cách chuẩn bị, đối diện với những điều mất mát không thể tránh được. 

Đọc để hiểu hơn và chuẩn bị tốt hơn cho “người già” khi còn sống và cả khi lìa đời. Những thứ để lại là một điều gì đó thiêng liêng và đáng nhớ. Như một cách để tự chuẩn bị cho mình.
Đi thẳng vào vấn đề. Virginia Morris thực hiện đúng như phân loại “cẩm nang”, đi thẳng vào kế hoạch cụ thể với những công việc khi bệnh tật, lúc ốm đau hay nhắm mắt xuôi tay từ giã cõi tạm này.

“Đa số chúng ta không lên kế hoạch chăm sóc cha mẹ từ trước. Chúng ta chưa dành thời gian hay tiền bạc cho nghĩa vụ này, hoặc chỉ nghĩ đến nó như việc phải làm khi nào nghĩ hưu”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links