Thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới tập trung trong quyển sách.
Một thế giới của các đế chế – tập đoàn thương hiệu cao cấp nổi tiếng LVMH (Louis Vuitton, Christian Diro, Fendi, Celine,…), Richemont, Gucci… đều được tác giả kể đến. Cách dàn trang chia đôi trang sách khiến người đọc khó chịu, thay vì đọc nguyên trang từ trái sang phải, người đọc liên tục bị ngắt quãng cảm xúc vì xuống dòng liên tục.
Hấp lực của hàng hiệu trở thành cơn sốt của thế giới, điều đó chỉ tiết lộ ở mãng sự kiện mà tác giả đề cập đến nhiều hơn quá trình hình thành, phát triển để rồi tìm đến thay đổi suy nghĩ của mọi người về khái niệm đẹp.
Sự thỏa mãn tìm hiểu sâu sẽ không có ở quyển sách này. Khi thực hiện các công cụ (từ con người; bộ sưu tập) với chất xúc tác (các buổi tiệc và các khách VIP) để tạo tiếng vang (báo chí đăng bài và tạo chủ đề nói chuyện) cho cơn sốt hàng hiệu bùng nổ.
Ở Châu Á, trang phục thể hiện bạn là ai!?Cơn sốt hàng hiệu là quyển sách đầu tiên khai phát cách thức và lý do của “vụ nổ hàng hiệu” đang làm chấn động Châu Á.