[Sách] Bí ẩn thứ tự sinh – Kevin Leman

Bí ẩn thứ tự sinh - Kevin Leman

[Sách] Bí ẩn thứ tự sinh – Kevin Leman

Cách dạy con của người cha có gì đặc biệt? Kevin Leman mang đến cho người đọc sựthú vị không chỉ dành cho các bậc phụ huynh, mà còn cho các đối tượng làm kinh doanh.

Hiểu được tính cách của thứ tự sinh. Con đầu lòng, con thứ hay con út sẽ có tính cách thế nào cùng với ưu và nhược điểm khác nhau trong việc quyết định lẽ sống của mình; từ đó sẽ giúp phát triển những ưu điểm và cải thiện nhược điểm của đám trẻ theo từng vị trí)


Bí ẩn thứ tự sinh – Quyển sách thu hút từ những trang đầu đến trang cuối. Bản thân đồng cảnh tương lân, miệt mài đọc và hì hụt viết trên suốt chuyến bay từ Hà Nội vào lại Sài Gòn)


Điều đó giúp ích rất nhiều cho phụ huynh và dân kinh doanh khi đọc sách. Phụ huynh sẽ biết cách nuôi dạy đối với từng thứ tự sinh. Kinh doanh sẽ biết cách tiếp cận tương tự.
“Vũ khí tối thượng mà mọi bậc làm cha mẹ đều không thể thiếu: tình yêu vô điều kiện, không giới hạn, không ngần ngại, hy sinh cho những đứa em và người bạn đời”

“Nếu đối xử với người khác theo cách bạn muốn được đối xử thì động cơ của bạn là đúng đắn và lợi ích của việc ấy sẽ theo sau”

https://watertec.com.vn/

www.laviedecorco.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links