[Sách] Sự kết thúc của Marketing – The end of marketing – Carlos Gil

Sự kết thúc của Marketing - The end of marketing - Carlos Gil

[Sách] Sự kết thúc của Marketing – The end of marketing – Carlos Gil

Affiliate marketing đang được ca ngợi, Carlos Gil lại gây sửng sốt với tựa đề quyển sách của mình “the end of marketing”. Tất cả chỉ là để thu hút về một câu chuyện

“Marketing  kể chuyển về sản phẩm, và truyền thông xã hội là cầu nối giúp bạn làm việc đó”

“Nguyên nhân bởi vì chúng ta thường không phận biệt được bản thân mình là ai, một người tiêu dùng hay một chuyên gia. Những gì ta muốn với tư cách là người tiêu dùng thường không giống với những gì ta mong đợi từ khách hàng với tư cách là người làm marketing”

The end of marketing là câu chuyện kể trên truyền thông xã hội. Phản ánh sự thay đổi của marketing trước thời đại công nghệ số

“Trong khi marketing theo cách truyền thống đã lỗi thời, rõ ràng chủ nghĩa tiêu dùng vẫn tồn tại và phát triển tốt …Và là một con người, tất cả chúng ta luồn cần được thừa nhận, được quý mến và được yêu thương.”

Carlos Gil tận dụng thế mạnh của mình, đưa ra những lời chia sẻ về việc kiến tạo, quản lý và phân tích nội dung trên truyền thông số. 

“Phân tích nội dung: số lượt tương tác trong một khoảng thời gian, thể loại nội dung có mức độ tương tác tăng đột biến, tần suất đăng bài ảnh hưởng đến mực độ tương tác như thế nào, bài đăng trong quý trước có hiệu suất tốt nhất, bài đăng nào trong quý trước có hiệu suất tốt nhất, những ai tương tác đều đặn.

Cách tăng trưởng đột phá nội dung trên facebook: bình luận vào những bài đăng cũ, thúc đẩy nội dung video gốc, phân phối facebook ads qua các kênh đối tác thứ ba để mở rộng lượt tiếp cận, xây dựng nhóm đối tượng riêng với dnah sách CRM/email. và xây dựng nhóm đối tượng nhắm đến đối thủ cạnh tanh và nhân viên, tạo một nhóm riêng cho “fan cuồng nhiệt” và những người có hứng thú, thiết lập bot trả lời tự động trên Messenger,

Marketing thông qua “influencer” là hình thức marketing lười biếng và không mang lại nhiều hiệu quả (nếu có) cho thương hiệu…Bạn không cần các influencer. Bạn cần những đại sứ thương hiệu…Họ được trả tiền để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của bạn trong một khoảng thời gian. Trong khi, đại sứ thương hiệu được trả tiền để trở thành người phát ngôn của công ty trong một thời gian dài”

Affiliate marketing is being promoted, Carlos Gil is surprising marketer again with the title of his book “the end of marketing”. All just to attract about a story

“Marketing is about talking about products, and social media is the bridge to help you do that”

“That’s because we often don’t know who we are, as consumers or as professionals. What we want as consumers is often not what we expect from our customers. as a marketer”

The end of marketing is social media storytelling. Reflecting the change of marketing before the digital age.

“While traditional marketing is outdated, it’s clear that consumerism is alive and well…And as human beings, we all need to be acknowledged, loved, and loved. love.”

Carlos Gil takes advantage of his strengths, giving insights on creating, managing and analyzing content on digital media.

“Content analysis: number of interactions over a period of time, content genres with spikes in engagement, how posting frequency affects engagement, posts in the previous quarter have best performer, which posts from last quarter performed best, who interacts regularly.

Ways to breakthrough content growth on facebook: comment on old posts, promote original video content, distribute facebook ads through third-party partner channels to expand reach, build your own audience with dnah CRM/email list. and build an audience targeting your competitors and employees, create a separate group for “crazy fans” and interested people, set up an autoresponder bot on Messenger,

Marketing through “influencers” is a lazy form of marketing and doesn’t bring much effect (if any) for the brand…You don’t need influencers. You need brand ambassadors…They get paid to promote your brand and products over a period of time. Whereas, brand ambassadors are paid to be the spokesperson of the company for a long time”

https://watertec.com.vn/

www.laviedecorco.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links