[Sách] Will – Will Smith & Mark Manson

Will Smith & Mark Manson

[Sách] Will – Will Smith & Mark Manson

Hào quang rực rỡ được nhắc đến nhiều bởi một nghệ sĩ, thay vì một nhà khoa học để miêu tả về hiện tượng quang học bởi ánh sáng mặt trời và các tinh thể băng lơ lửng trong bầy khí quyển. 

Ở thế giới của nghệ thuật, đối tượng nào là tinh thể bằng, đối tượng nào là mặt trời, mặt trăng chưa được xác định rõ ràng; chỉ là một phép ẩn dụ được sử dụng bởi người viết về người nổi tiếng. 

Will Smith là một nghệ sĩ da màu nổi tiếng thế giới, hào quang được gọi là rực rỡ đấy là một chặng đường đầy đầy sỏi, đá trước khi đặt chân lên thảm đỏ. 

Từ một ấu thơ nhút nhát:  “Luôn kể chuyện cười, gây tiếng động ngu ngốc, làm đủ trò ngớ ngẫn. Miễn là tôi đóng vai trò thằng nhóc khôi hài, tôi sẽ không chỉ là thằng nhóc da đen”

Ấu thơ như màu da vận vào người nghệ sĩ da màu, từ một Michael Jackson, Whitney Houston cho đến cả một Will Smith, ảnh hưởng từ cuộc sống gia đình vật lộn đấu tranh giữa giấc mơ và đời thực: 

“Dadio (cha của Will) là một nghệ sĩ đã bị cướp mất ước mơ và đam mệ chỉ bởi vì chúng phi thực tế và không thực dụng. Nhưng ông cũng thấm thía sự tàn khốc của thế giới này đối với một thằng nhóc da đen không học hành đến nơi đến chốn”

Như một cách để bảo vệ người cha mình, trước sự chỉ trích khi sử dụng vũ lực trong gia đình, bằng lý lẽ giải thích cho hành động.

“Tất cả chúng ta đều tự huyễn hoặc bản thân một chút về những thứ khiến chúng ta sợ hãi…Chúng ta tổng kết lại toàn bô câu chuyện về cuộc sống của người khác trong khi thực ra chúng ta chẳng biết họ nghĩ thế nào, cảm thấy ra sao, hay đang vật lộn với điều gì”

Để rồi vượt qua sự cám dỗ của cuộc đời, sự phức tạp trong xã hội người da màu; mỉa may, nơi đó lại sản sinh ra những nghệ sĩ thấm nhuần thứ âm nhạc đường phố, chất R’n’B như men cay hấp dẫn người nghệ sĩ da màu rời bỏ thực tại đắng cay bởi sự phân biệt đeo bám từ quá khứ đến thực tại. 

“Sức mạnh và sư tự tin bên trong được sinh ra từ sự sáng suốt và năng lực. Khi bạn hiểu ra điều nào đó hoặc thứ gì đó, bạn cảm thấy ạnh mẽ và cảm giác như có thứ để chia sẻ

Để thấm thía và vượt qua nổi sợ hãi ở đỉnh cao; bản năng sinh tồn và tài năng được khẳng được gieo mầm cho nổi sợ đánh mất hào quang, rơi trở lại điểm bắt đầu với tất cả sức lực và tinh thần không còn đủ đầy như lúc bắt đầu leo lên.

“Niềm tin cả tôi là: Bao giờ leo lên được đỉnh núi, tôi sẽ không phải sợ hãi nữa. Sẽ không còn đau buồn. Sẽ không còn bị bạo hành, bị khinh bỉ, hay bị ghét bỏ. Mọi thứ đáng sống đều nằm trên đỉnh núi. Để đạt đến đó, không có gì là tôi không sẵn sàng từ bỏ. Bất cứ ai phản đối hoặc cản trở tiến trình của tôi đều trở thành kẻ địch của tôi”

Một quyển hồi ký được kể đầy bộc trực, phản ánh gần như đầy đủ cuộc sống của người da màu, đặc biệt là môi trường lớn khôn và phát triển của người nghệ sĩ da màu. Nghị lực và đam mê đã tạo thành một gã ca sĩ, diễn viên Will Smith nổi tiếng khắp thế giới. 

***

The halo is more commonly referred to by an Vietnamese artist than a scientist to describe the optical phenomenon caused by sunlight and ice crystals suspended in the atmospheric swarm.

In the world of art, which object is a crystal, which object is the sun and moon has not been clearly defined; just a metaphor used by celebrity writers.

Will Smith is a world famous black artist, the brilliant halo is a gravel and rocky road before setting foot on the red carpet.

From a shy childhood: “Always telling jokes, making stupid noises, doing all sorts of silly things. As long as I play the role of the funny kid, I won’t just be a black kid”

Childhood as skin color applies to black artists, from a Michael Jackson, Whitney Houston to a Will Smith, influenced by family life struggling between dreams and reality:

“Dadio (Will’s father) is an artist whose dreams and passions were robbed of them simply because they were impractical and impractical. But he also understood the cruelty of this world to a skin kid. Black doesn’t study properly”

As a way to defend his father, against criticism when using force in the family, by reasoning to explain the action.

“We all delude ourselves a little bit about the things that scare us…We wrap up whole stories of other people’s lives when we don’t really know what they think. what, how are you feeling, or what are you struggling with”

To overcome the temptation of life, the complexity in black society; ironically, that place produces artists imbued with street music, the R’n’B quality is like hot yeast that attracts black artists to leave the bitter reality because of the clinging discrimination from the past. past to reality.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links