[Sách] Giới hạn cho chính mình – Henry Cloud, John Townsend

[Sách] Giới hạn cho chính mình - Henry Cloud, John Townsend

[Sách] Giới hạn cho chính mình – Henry Cloud, John Townsend

“Giới hạn cho chính mình” là một cuốn sách thuộc dạng truyền cảm hứng, nổi tiếng được viết bởi Henry Cloud và John Townsend. Cuốn sách này đã được xuất bản lần đầu vào năm 1992 và đã trở thành một trong những tác phẩm quan trọng trong lĩnh vực phát triển cá nhân và quản lý cuộc sống.

Các tác giả giới thiệu khái niệm về việc đặt giới hạn trong cuộc sống và tại sao điều này là cần thiết để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và thành công. Quyển sách viết dựa trên các điều,mục được viết từ trong Kinh thánh để diễn giải và ứng dụng trong cuộc sống. Các tác giả tập trung vào khai thác mối liên hệ giữa khái niệm và “ranh giới” và Kinh thánh trong các mối quan hệ: vợ chồng, con cái, bạn bè.

Họ đề cập đến việc xác định và thiết lập các giới hạn cá nhân, đồng thời cung cấp các nguyên tắc và kỹ năng để tự quản lý và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Quyển sách sẽ ít nhiều gây nên cảm giác như sách truyền giáo của một con chiên ngoan đạo viết lên dành cho các giáo dân.

Cuốn sách này cung cấp những câu chuyện thực tế, ví dụ và nguyên tắc thực hành để đưa ra các quyết định tốt hơn, thiết lập mục tiêu rõ ràng và xây dựng mối quan hệ lành mạnh. Nó giúp người đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đặt giới hạn, phân biệt giữa sự tự chăm sóc và sự tham gia không lành mạnh, và tạo ra sự cân bằng giữa sự nhận và cho đi.“Đôi khi tách bản thân mình ra khỏi một tình huống nào đó sẽ giúp duy trì ranh giới. Bạn co thể làm như thế để tái tạo lại bản thân, cả về sức lực, cảm xúc và tinh thần sau khi chạm tới giới hạn của mình, như Chúa vẫn làm”

***

“Boundaries” is an inspirational and well-known book written by Henry Cloud and John Townsend. The book was first published in 1992 and has become one of the significant works in the field of personal development and life management.

The authors introduce the concept of setting boundaries in life and why it is necessary to build a healthy and successful life. The book is based on biblical principles and teachings, interpreted and applied to everyday life.

The authors focus on exploring the relationship between the concept of boundaries and the Bible in various relationships such as marriage, parenting, and friendships.They address the importance of defining and establishing personal boundaries while providing principles and skills for self-management and personal growth.

The book may somewhat feel like a religious book written by a devout shepherd for the congregation.

The book provides real-life stories, examples, and practical principles to make better decisions, set clear goals, and build healthy relationships. It helps readers understand the importance of setting boundaries, differentiate between self-care and unhealthy enabling, and create a balance between receiving and giving.

“Sometimes separating oneself from a situation can help maintain boundaries. You can do this to rejuvenate yourself, both physically and emotionally, after reaching your limits, just as God does.”

https://watertec.com.vn/

www.laviedecorco.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links