[Sách] Bob – Chú mèo đường phố – James Bowen

[Sách] Bob - Chú mèo đường phố - James Bowen

[Sách] Bob – Chú mèo đường phố – James Bowen

“A Street Cat Named Bob” (Chú mèo đường phố Bob), câu chuyện về cuộc sống của anh và Bob, cuốn sách đã trở thành một hiện tượng văn hóa và được chuyển thể thành bộ phim.
Một quyển sách được James Bowen chấp bút về một cuộc đời của chàng thanh niên đi từ đáy vực thẩm của cuộc đời tìm lại chính mình sau khi gặp được chú mèo hoang rồi đặt tên là Bob.
Hai rẻ bị ruồng bỏ tìm được đến nhau vì sự đồng cảm duy nhất – cảm giác bị ruồng bỏ. Từ cô đơn, tìm về đơn độc cả hai vỗ về nhau sống, trở thành một đôi bạn khác chủng loài để từ đó động viên nhau bước lên từ đáy.Một quá trình lột xác của chàng trai tìm đến ma túy như một cách để phũ định mình với thế giới hiện tại và những gì đã từng trãi qua ở một ấu thơ phải chứng kiến sự ly hôn của cha mẹ, rong ruổi theo một người mẹ doanh nhân di chuyển khắp nơi.

Trường học lại chính là nơi để lại trong chàng thanh niên ấy nổi ám ảnh thứ hai sau gia đình với cha dượng. Từ đó, anh chàng đã phũ định mình bằng ma túy. Giờ đây, anh chàng tìm lại “cái ngày tôi sẽ không còn phải uống thuốc nữa đang tiến gần tới từ phía đường chân trời. Cuối cùng tôi đã thấy được một cái kết cho những nghiện ngập… Mọi người cần phải nghĩ ngơi, mọi người đều xứng đáng nhận được cơ hội thứ hai. Bob và tôi đã nắm lấy cơ hội cho chúng tôi..”

***

“A Street Cat Named Bob” is a book by James Bowen about his life and his cat, Bob, which has become a cultural phenomenon and has been adapted into a film.The book tells the story of a young man who rises from the depths of despair to find himself again after meeting a stray cat named Bob.

Two lost souls find each other through a common feeling of abandonment. From loneliness and solitude, they support each other and become an unlikely cross-species pair, encouraging each other to climb out of the depths.

It’s a story of transformation for the young man, who turned to drugs as a way to reject the world that had rejected him. He had a traumatic childhood with his parents’ divorce and being dragged around by a businesswoman mother. School was another source of trauma, with his stepfather being abusive.

This led to drug addiction as a way to cope with his pain.But now, he is on the path to recovery and “the day I won’t have to take drugs anymore is getting closer from the horizon. Finally I can see a conclusion to all the addiction… Everyone deserves a second chance. Bob and I took ours.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links