[Sách] The One Thing – Gary W. Keller & Jay Papasan

The One Thing - Gary W. Keller & Jay Papasan

[Sách] The One Thing – Gary W. Keller & Jay Papasan

Tập trung vào một điều duy nhất để đạt kết quả phi thường. “The One Thing” là một cuốn sách được viết bởi Gary Keller và Jay Papasan, khuyên bạn làm điều đó, bằng cách xác định và tập trung vào điều quan trọng nhất, mỗi người có thể vượt qua những phân tâm, tăng năng suất và đạt được kết quả to lớn hơn trong cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp.Bản thân chú ý đến việc quyển sách được tái bản nhiều lần.

Thú thật, bản thân đã nhiều lần cầm lên rồi đặt xuống giá sách, cho đến khi ghé văn phòng của nhà xuất bản Alphabook gặp lại, xem như đủ duyên. Bản thân đã đọc hết quyển sách trên chuyến bay về lại Sài Gòn.

Các tác giả đề xuất rằng mọi người nên đặt cho mình câu hỏi sau: “Điều quan trọng nhất mà tôi có thể làm, sao cho bằng cách làm điều đó, mọi thứ khác sẽ trở nên dễ dàng hoặc không cần thiết?” Bằng cách xác định điều này, mỗi người có thể tập trung năng lượng và chú ý vào việc đạt được điều đó, thay vì bị rối loạn bởi nhiều phân tâm và ưu tiên cạnh tranh khác có thể tiêu tốn thời gian và sự chú ý của họ.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phân chia thời gian, hoặc đặt ra các khoảng thời gian cụ thể để làm việc tập trung vào “one thing”. Các tác giả cho rằng, bằng cách tạo ra một thói quen phân chia thời gian và dành thời gian không bị gián đoạn cho điều quan trọng nhất, mỗi người có thể đạt được kết quả lớn hơn trong thời gian ngắn hơn.

Tổng thể, “The One Thing” cung cấp một phương pháp thực tế và hành động để đạt được kết quả phi thường bằng cách tập trung vào một điều quan trọng nhất. Cuốn sách đã được độc giả đánh giá cao vì lời khuyên rõ ràng và đơn giản của nó, và nhấn mạnh sức mạnh của sự tập trung và tập trung để đạt được thành công.

“Tập trung vào những điều nhỏ nhất sẽ đơn giản hóa suy nghĩ của bạn và kết tinh những gì bạn phải làm”

***

Focusing on one thing to achieve extraordinary results. “The One Thing” is a book written by Gary Keller and Jay Papasan, advocating for the idea of identifying and focusing on the most important thing to overcome distractions, increase productivity, and achieve greater results in personal and professional life.

The book suggests that individuals should ask themselves the following question: “What is the One Thing I can do, such that by doing it, everything else will be easier or unnecessary?” By identifying this one thing, individuals can focus their energy and attention on achieving it, rather than getting distracted by competing priorities and wasting time and attention.

The book also emphasizes the importance of time-blocking, or setting aside specific times for focused work on the One Thing. The authors argue that by creating a habit of time-blocking and dedicating uninterrupted time to the One Thing, individuals can achieve greater results in less time.

Overall, “The One Thing” offers a practical and actionable approach to achieving extraordinary results by focusing on the one most important thing. The book has been widely praised by readers for its clear and straightforward advice, and its emphasis on the power of focus and concentration in achieving success.

“Focusing on the smallest thing will simplify your thoughts and crystallize what you need to do.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links