[Sách] Điệp viên – Paulo Coello

2020 - 01, điệp viên,gioi thieu sach,giới thiệu sách,2020, Paulo Coello, chien phan, chien phan blog, nxb nha nam, nxb nhã nam, nxb van hoc, nxb văn học

[Sách] Điệp viên – Paulo Coello

Sách “Điệp viên” của Paulo Coelho là một tác phẩm đầy ấn tượng và gợi cảm dựa trên cuộc đời thực sự của Mata Hari, một người phụ nữ nổi tiếng. 

Tác giả đã mang đến một cái nhìn mới mẻ và thú vị về cuộc hành trình đầy bi kịch của nhân vật chính từ phương Tây đến phương Đông và quay trở lại phương Tây.

Cuốn sách mô tả cách Mata Hari, một người phụ nữ xinh đẹp từ phương Tây, trở thành một nữ điệp viên bắt đắc dĩ và phức tạp. Từ một “phận đàn bà,” cô đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng với những màn vũ thoát ý đầy ma mị, gợi dục và nổi loạn. Cuốn sách lột tả một Paris rực rỡ, nơi hai phụ nữ có số phận khác nhau gặp nhau và chia sẻ về hôn nhân và cuộc sống.

“Sẽ không có đủ gió để con thuyền đổi hướng, nó sẽ nẹo lại bên bến cảng, chỉ dám liều ra những vùng biển lặng.” Câu nói này tạo nên một hình ảnh mạnh mẽ về quyết tâm và sự mạo hiểm trong cuộc đời của Mata Hari, người không ngừng thách thức giới hạn và tìm kiếm tự do.

Sách “Điệp viên” của Paulo Coelho là một tác phẩm đầy nghệ thuật và cuốn hút, đưa người đọc vào cuộc hành trình đầy bi kịch của Mata Hari và làm cho họ suy tư về tình yêu, tình dục, và sự tự do trong một thế giới đầy những ranh giới và hạn chế.

***

Paulo Coelho’s book “The Spy” is an impressive and sensuous work based on the real-life story of Mata Hari, a famous woman. The author has provided a fresh and intriguing perspective on the tragic journey of the main character from the West to the East and back.

The book describes how Mata Hari, a beautiful Western woman, became an unwitting and complex female spy. From being a “woman of ill repute,” she turned into a famous icon with sensual, seductive, and rebellious dance performances. The book paints a vivid picture of a vibrant Paris, where two women with different destinies meet and share thoughts on marriage and life.

“There will not be enough wind to change the boat’s course; it will twist back to the safety of the harbor, only daring to venture into calm waters.” This quote creates a powerful image of determination and daring in Mata Hari’s life, as she constantly pushed the boundaries and sought freedom.

Paulo Coelho’s “The Spy” is an artistic and captivating work that immerses the reader in the tragic journey of Mata Hari, prompting them to reflect on love, sexuality, and freedom in a world full of boundaries and limitations.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links