[Sách] Cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng – Tom Hopkins

gioi thieu sach,giới thiệu sách,2020,tom hopkins,2020 - 01, cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng, chien phan,blog chien phan,

[Sách] Cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng – Tom Hopkins

“Bất cứ thứ gì bạn tin là tốt nhất cho họ. Giúp họ đạt được mục tiêu để họ được sống thật hạnh phúc, viên mãn. Để họ theo kịp bạn hoặc chấp nhận và tôn trọng bản thân mình…”

“Cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng” là một cuốn sách hết sức thú vị và đáng đọc, được viết bởi tác giả Tom Hopkins. Với niềm đam mê không ngừng về Sales & Marketing, bản thân đã không ngần ngại đọc cuốn sách này để khám phá những gì thuộc về bản năng và kinh nghiệm được tác giả tổng hợp và hệ thống lại một cách tỉ mỉ trong cuốn sách này.

Cuốn sách xây dựng hệ thống từ bản chất của nghề bán hàng đến cách thức thực hiện và sau đó quay trở lại những kỹ năng cơ bản để trở thành một nhà bán hàng giỏi. Thách thức lớn nhất mà tác giả xem như là khó nhất là chinh phục những người quan trọng nhất.

“Bạn không thể sống cuộc đời của người khác, bạn không thể kiểm soát cảm xúc của người khác, bạn không thể trả giá cho thành công của người khác”

Đây là một lời nhắc nhở quan trọng về tầm quan trọng của việc tôn trọng khách hàng và giúp họ đạt được thành công và hạnh phúc.

Tổng quan, “Cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng” là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến nghệ thuật bán hàng. Tác giả trình bày một cách rõ ràng và mang lại những kiến thức cần thiết để trở thành một nhà bán hàng thành công. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn nắm vững kỹ năng bán hàng mà còn khuyến khích sự tôn trọng và tập trung vào lợi ích của khách hàng.

***”Whatever you believe is best for them. Help them achieve their goals so that they can live a truly happy and fulfilling life. Whether they catch up with you or accept and respect themselves…”
“The Art of Mastering Salesmanship” is an incredibly interesting and worth-reading book written by author Tom Hopkins. With an unwavering passion for Sales & Marketing, I myself did not hesitate to read this book to explore the instincts and experiences that the author has compiled and meticulously organized within its pages.
The book builds a system starting from the essence of the sales profession to the execution methods and then circles back to the fundamental skills required to become a successful salesperson. The greatest challenge that the author considers the most difficult is conquering the most important individuals.
“You cannot live someone else’s life, you cannot control someone else’s emotions, you cannot pay the price for someone else’s success.”This is an important reminder of the significance of respecting customers and helping them achieve success and happiness.
Overall, “The Art of Mastering Salesmanship” is a worthwhile book for those interested in the art of sales. The author presents the information clearly and provides the necessary knowledge to become a successful salesperson. This book not only helps you grasp sales skills but also encourages respect and focuses on the benefits of customers.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links