[Sách] Ước mơ của bạn nhất định thành hiện thực – Inamori Kazuo

gioi thieu sach,2020 - 04, ước mơ của bạn nhất định thành hiện thực,giới thiệu sách,2020,Inamori Kazuo, chien phan,blog chien phan,nxb tre, nxb trẻ

[Sách] Ước mơ của bạn nhất định thành hiện thực – Inamori Kazuo

“Thà rằng đừng thành công sớm và nếu như tiếp tục nghiêm túc trong công việc và cuộc sống thì đâu đến nỗi” 

“Ước Mơ của Bạn Nhất Định Thành Hiện Thực” của Inamori Kazuo là một tác phẩm đầy cảm hứng, mang đến những tri thức quý báu về cách thức để biến ước mơ thành hiện thực trong cuộc sống.Đó là một trong các đối tác của công ty; bản thân chưa hình dung được mức độ nổi tiếng và độ lớn của tập đoàn KDDI cho đến khi đọc quyển sách này. 
Đây là một trong những quyển sách viết về những sẻ chia của người sáng lập tập đoàn cùng những thăng trầm đã trãi qua, ở một tuổi lai hi, con người ta bắt đầu có những trăn trở về thế hệ, dân tộc rồi đem những chuyện đời mình ra nhắn nhủ với sẻ chia. 

“Để biến ước mơ thành hiện thực, chúng ta cần sự kiên nhẫn, kiên trì và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ. Không có con đường nào ngắn ngủi để đạt được mục tiêu lớn, nhưng nếu chúng ta không bỏ cuộc và tiếp tục nỗ lực, thì mọi điều tưởng chừng không thể trở thành hiện thực sẽ trở thành có thể.”

Cuốn sách không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình biến ước mơ thành hiện thực mà còn cung cấp những chiến lược và kinh nghiệm cụ thể để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.Chắc có lẽ Inamori Kazuo không muốn bất kỳ ai vấp phải những sai lầm của mình ngày trước – đó là từ khi bắt đầu từ một công ty gốm đến hình thành một tập đoàn KDDI hiện tại.

Một sự thôi thúc đóng góp cho xã hội của Inamori Kazua bằng cách viết sách để gửi lời khuyên của mình đến cho mọi người.

“Yếu tố mang đến sự phát triển ở Nhật Bản trong thời gian qua, không có gì khác ngoài đức tính cần cù, chịu khó, tính thần vươn lên trong từng người dân Nhật Bản trên cơ sở nền tảng Đạo Đức”Mục đích của cuộc đời là dưỡng tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn động viên và sự chỉ dẫn để theo đuổi ước mơ của mình, “Ước Mơ của Bạn Nhất Định Thành Hiện Thực” là một cuốn sách không thể bỏ qua.

Được viết với phong cách rõ ràng và sâu sắc, cuốn sách này sẽ là một nguồn cảm hứng không lớn cho bất kỳ ai muốn chinh phục những ước mơ của mình.

***
“I’d rather not succeed early, and if we continue to be diligent in our work and life, it won’t matter.”
“Inamori Kazuo’s Dreams Are Bound to Become Reality” is an inspirational work, that provides valuable insights into how to turn dreams into reality in life.
It is one of the company’s partners; I had not imagined the extent of fame and size of the KDDI conglomerate until reading this book.
This is one of the books about the founder’s shares of the conglomerate along with the ups and downs he has gone through. At an old age, people begin to worry about generations and nations, then bring their own life experiences to share with others.
“To turn dreams into reality, we need patience, perseverance, and an unwavering spirit of continuous effort. There is no shortcut to achieving big goals, but if we don’t give up and continue to strive, everything that seems impossible will become possible.”
The book not only helps you understand the process of turning dreams into reality but also provides specific strategies and experiences to apply in daily life.
Inamori Kazuo probably doesn’t want anyone to stumble upon their past mistakes – that’s from starting from a pottery company to forming the current KDDI conglomerate.
A contribution to Japanese society by Inamori Kazua through writing books to send his advice to everyone. “The factor that has brought development to Japan in recent times, nothing else but diligence, hard work, and the spirit of striving in every Japanese citizen on the foundation of Ethics.”The purpose of life is to nurture the soul.
If you’re looking for motivation and guidance to pursue your dreams, “Inamori Kazuo’s Dreams Are Bound to Become Reality” is a book not to be missed.
Written in a clear and profound style, this book will be a great source of inspiration for anyone looking to achieve their dreams.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links