[Sách] Muôn kiếp nhân sinh (2) – Nguyên Phong

2024,2024-04, gioi thieu sach, giới thiệu sách, chien phan,blog chien phan, Muôn kiếp nhân sinh (2), Nguyên Phong,nxb first news,

[Sách] Muôn kiếp nhân sinh (2) – Nguyên Phong

“Trong mỗi con người, có một bí mật đằng sau mặt nạ, một câu chuyện đằng sau cảm xúc, và một thế giới đằng sau ánh mắt. Hãy đắm chìm trong sâu thẳm của tâm hồn, bạn sẽ khám phá ra những điều kỳ diệu về bản thân và vũ trụ.” 

Nối tiếp với phần 1, “Sách Muôn kiếp nhân sinh (2)” của Nguyên Phong là một tác phẩm văn học tinh tế, mê đắm đưa độc giả qua những cuộc phiêu lưu tinh thần và hành trình tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời.

“Nhân quả không chỉ là luật lệ tạo nên sự liên kết giữa hành động và kết quả, mà còn là bản chất của cuộc sống. Mỗi hành động, mỗi suy nghĩ đều để lại dấu ấn và góp phần xây dựng cơ sở cho tương lai của chính mình và của người khác. Không có gì là tự nhiên, mọi sự việc đều có nguyên nhân và hậu quả, và chúng ta phải chấp nhận trách nhiệm với những gì mình tạo ra trong cuộc sống.”

Nhân quả chính là chủ để được nói đến ở quyển thứ hai. Tất cả các sự việc và con người không phải vô tình mà xảy ra hay gặp nhau, tác giả lý giải về tiền kiếp, hậu kiếp với sự dây kết nối chính là luật nhân quả. 

Trở về tiền kiếp của một nô lệ, tác giả dẫn dắt người đọc đi theo hành trình của một Alexander đại đế đã chinh phục ra sao, dừng chân lại với triết lý Ấn Độ thế nào. 

Với cách viết tinh tế và lôi cuốn, tác giả mang đến cho độc giả những trải nghiệm đặc biệt và những bài học quý báu về sự tự nhìn nhận, lòng biết ơn, và tình yêu thương.

Cuốn sách này không chỉ là một tác phẩm văn học mà còn là một nguồn cảm hứng và tri thức, khơi gợi lòng tò mò và khám phá về bản ngã và ý nghĩa của cuộc sống.

***

“Within every individual lies a secret behind the mask, a story behind the emotions, and a world behind the eyes. Dive into the depths of the soul, and you will discover marvels about yourself and the universe.”

Continuing from Part 1, “Muôn Kiếp Nhân Sinh (2)” by Nguyên Phong is an exquisite literary work that immerses readers in spiritual adventures and quests for the meaning of life.

“Karma is not just a law that connects actions and outcomes, but the essence of life itself. Every action, and every thought leaves a mark and contributes to building the foundation for one’s own and others’ futures. Nothing is random; everything has causes and consequences, and we must accept responsibility for what we create in life.”

Karma is indeed the theme discussed in the second volume. All events and individuals do not happen or meet by chance; the author explains about past lives and future lives, with the connecting thread being the law of karma.

Returning to the past life of a slave, the author leads readers through the journey of Alexander the Great’s conquests and how he stops to explore Indian philosophy.

With elegant and captivating writing, the author provides readers with unique experiences and valuable lessons about self-awareness, gratitude, and love.

This book is not just a literary work but also a source of inspiration and knowledge, sparking curiosity and exploration into the self and the meaning of life.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links