[Sách] Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày – Carrie Creen

2020 - 08, hành trình kinh doanh truc tuyen,gioi thieu sach,giới thiệu sách,2020,nxb hong duc, nxb hồng đức, chien phan,blog chien phan, carrie creen

[Sách] Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày – Carrie Creen

“Mỗi ngày là một cơ hội mới để tiến gần hơn đến mục tiêu của bạn. Đừng để những thử thách nhỏ ngăn cản bạn. Hãy nhớ rằng, hành trình ngàn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên.”

Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày của Carrie Green là một cuốn sách hữu ích và truyền cảm hứng cho những ai đang hoặc sẽ bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trực tuyến. Với lối viết rõ ràng, dễ hiểu và rất thực tế, Carrie Green đã chia sẻ kinh nghiệm và những bài học quý báu từ hành trình kinh doanh của chính mình.

Cuốn sách được chia thành 28 ngày, mỗi ngày là một bài học và một nhiệm vụ cụ thể để người đọc có thể dễ dàng theo dõi và áp dụng. Từ việc xây dựng tư duy tích cực, xác định mục tiêu rõ ràng, đến việc phát triển sản phẩm và tiếp thị hiệu quả, Carrie Green đã mang đến cho độc giả một lộ trình chi tiết để thành công trong kinh doanh trực tuyến.

Bản mong đợi nhiều hơn ở quyển sách, như bao thể loại tự truyện đầy cảm hứng cho người đọc, ngoài tìm kiếm được kiến thức học hỏi của người từng trãi, cùng những lời khuyên làm động lực, thì quyển sách “hành trình kinh doanh trực tuyến” cứ như là được bốc ra từ quyển nhật ký, lắp ghép vào cho đủ cấu trúc của “công thức” hay “phương pháp” thành công của các quyển sách nhan nhản. 
Carrie Creen chọn 28 ngày để bắt đầu với việc lên kế hoạch cho điều đó khi từ một cô gái sinh viên kinh doanh bằng việc sửa khóa điện thoại trực tuyến như một lời động viên người đọc tìm hiểu chính mình nhiều hơn trước khi xác định khách hàng và cách chăm sóc họ nhiều lơn. Đó chính là thông điệp truyền tải của quyển sách.
“Chúng ta luôn tự ngáng đường chính mình”
“Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày” không chỉ là một cuốn sách về kinh doanh mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục ước mơ của bạn. Với những trích dẫn sâu sắc và các bài học quý giá, cuốn sách này chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị và cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm sự thành công trong kinh doanh trực tuyến.***

“Every day is a new opportunity to get closer to your goals. Don’t let small challenges hold you back. Remember, a journey of a thousand miles begins with a single step.”

The 28-Day Online Business Journey by Carrie Green is a useful and inspiring book for anyone who is or will be starting their online business career. With a clear, understandable, and very practical writing style, Carrie Green shares valuable experiences and lessons from her own business journey.

The book is divided into 28 days, each day presenting a specific lesson and task for readers to easily follow and apply. From building a positive mindset, and setting clear goals, to product development and effective marketing, Carrie Green provides readers with a detailed roadmap to succeed in online business.

I expected more from the book, like other inspiring autobiographies for readers. Besides gaining knowledge from experienced individuals and motivational advice, the book “The 28-Day Online Business Journey” feels like it was pieced together from a diary, structured to fit the “formula” or “method” for success found in numerous books.

Carrie Green chose 28 days to start planning, beginning as a business student fixing online phone locks, to encourage readers to explore themselves more before identifying customers and how to care for them more. That is the book’s conveyed message.

“We are always our own biggest obstacle.”

The 28-Day Online Business Journey is not just a book about business but also a reliable companion on your path to conquering your dreams. With deep quotes and valuable lessons, this book will undoubtedly bring great value and inspiration to those seeking success in online business.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aenean ac lorem pretium, laoreet enim at, malesuada elit.

Social Links